Home

Welcome

บริการให้คำแนะนำการศึกษาต่อต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น หรือระยะยาว มัธยม หลักสูตรประกาศนียบัตร หลักสูตรปริญญาตรี หลักสูตรปริญญาโท หลักสูตรปริญญาเอก หรือหลัก สูตรอื่นๆ อย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้ข้อมูลสถานศึกษา หลักสูตรต่างๆ ให้คำแนะนำการเลือกคอร์ส การ ดำเนินการสมัครเรียน เตรียมเอกสารเพื่อยื่นวีซ่าพร้อมคำแนะนำในกรณีที่ต้องสัมภาษณ์วีซ่าสำหรับบาง ประเทศ การจัดหาที่พัก รถรับส่งที่สนามบิน รวมถึงการเดินทางต่างๆ และดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างสูงสุด ตลอดระยะเวลาการศึกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด






All Programs




Testimonials


เจนจิรา จันทร์เป็ง (นิว)
Au Pair

“รู้สึกโชคดีมากๆที่ได้รู้จักและมีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการ Au pair กับทาง Education house ค่ะ พี่ๆดูแลดีมากๆ คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอด ตั้งแต่เริ่มขั้นตอนแรกจนได้มาเป็นออแพร์ที่อเมริกา ถึงแม้ว่าจะได้มาอยู่ที่อเมริกาแล้ว พี่ๆก็ไม่ทอดทิ้ง พี่ๆยังคอยดูแล สอบถาม ให้คำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจและไม่โดดเดี่ยว ..ขอบคุณพี่ๆ Education house มากๆค่ะ ที่มอบโอกาสดีๆและประสบการณ์ที่ดีมากๆในชีวิตให้กับนิว ประสบการณ์ครั้งนี้ เป็นการก้าวครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของนิว ทำให้ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ ได้เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมใหม่ๆ โดยที่มีพี่ๆคอยดูแลเหมือนคนในครอบครัว ขอบคุณมากๆค่ะ”


ดารารัตน์ รัตนภูมี (น้องดาด้า)
Au Pair

“ ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกมาโครงการ Au Pair กับ Education house พี่ดูแลและให้คำปรึกษาได้ดีมาก ทำให้เรามั่นใจและกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองฝัน ขนาดมาอยู่ที่ USA แล้วเวลามีปัญหาพี่ก็ยังดูแลดียิ่งกว่าเดิมอีก ทำให้ไม่รู้สึกโดเดี่ยวและมีกำลังใจ ”


ปนัดดา วงศ์เจษฎาสกุล ( ไบรท์ )
Au Pair / Work & Travel

“ การเข้าร่วมโครงการ Au Pair และ Work&Travel ทำให้ไบรท์ได้ประสบการณ์ที่ท้าท้าย ตอนแรกก็กังวล แต่ Education-House คอยดูแลตลอด พร้อมทั้งยังให้ คำปรึกษาตลอดจนจบโครงการ ไบรท์เลยมั่นใจว่าไม่ โดนทิ้งแน่นอน ”


จรรยา มูลทองสุข (จอย)
Aupair

พี่ๆของEducation-Houseดูแลดีมากคะ ใส่ใจทุกๆขั้นตอนทั้งตอนสมัคร เตรียมเอกสาร และจนเราบินไปถึงที่อเมริกา พี่ๆก็ยังคอยเป็นห่วง และคอยดูแลอยู่เสมอ คิดไม่ผิดเลยคะ ที่ไว้ใจและสมัครเข้าร่วมโครงการAupair กับทางEducation-House


ชัญพัช ยูล (มิ้นท์)
ศึกษาต่อต่างประเทศ

"ได้รับการแนะนำของบริษัท Education-House มาจากเพื่อนสนิท ทางบริษัทไม่ทำให้ผิดหวัง ในเรื่องให้คำปรึกษาการศึกษาต่อปริญญาโทที่ประเทศสหราชอาณาจักร เรื่องการสมัครเรียน รวมถึงการช่วยเลือกเมืองและหอพัก หลังจากที่ได้ไปอยู่ที่นั่นก็ยังติดต่อกับทางพี่ทีมงานได้อย่าง ต่อเนื่องทำให้ไว้ใจทางการให้บริการของทางทีมงานมากค่ะ"


กาญจนา ศรีสำราญ (แป๋ม)
Au Pair

รู้สึกว่าการมาเป็นออแพร์ในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่สำคัญมากค่ะ ได้เรียนรู้หลายๆอย่าง พี่ๆ ดูแลดีมากค่ะ มีปัญหาอะไรไม่เคยทิ้ง คอยให้ปรึกษาตลอดแม้กระทั่งนอกเวลางาน ประทับใจ มากกับการดูแลของEducation-House ค่ะ


ขวัญฤทัย เทืองผล (แตงไทย)
โครงการ au pair / work& travel

ความรู้สึก : รู้สึกอุ่นใจที่ได้ไปกับเอเจนซี่นี้ค่ะ เพราะพี่ๆๆดูแลเราเหมือนน้องคนนึงไม่เคยทอดทิ้ง สอบถามความเป็นไปตลอด ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบโครงการมีปัญหาหรือข้อสงสัยพี่เอเจนซี่ สามารถช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้ได้อย่างดีค่ะ ทำให้รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้เข้าร่วมทุกๆ โครงการ


สุจิตตรา โคตระคร (มัส)
เข้าร่วมโครงการออแพร์ Aupair USA

มากับโครงการออแพร์ โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมากๆ สำหรับคนที่ต้องการมาเรียนภาษา อังกฤษที่ต่างประเทศ แต่ที่บ้านไม่มีเงินมากพอ โครงการออแพร์ให้ทั้งบ้าน ห้องนอน อาหาร ได้ เที่ยวฟรีกับโฮสแฟมิลี่ และเรายังทำงาน ได้รับเงินเก็บทุกๆสัปดาห์ ตอนแรกก็กังวลมาก แต่มีทีม งาน Education-House ดูแลดีทุกอย่าง เราสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องตลอดเวลา แม้กระทั่ง ตอนที่มาถึงอเมริกาแล้ว ทางทีมงานยังสอบถาม และติดต่อมาหาตลอด มากับ Education- House มั่นใจไม่โดนทิ้งแน่นอน ทุกคนใส่ใจ และดูแลกันแบบพี่น้องจริงๆ


Contact Us

Address:

42/44 ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130


Phones:
+66 (0)8 31896199

E-mail:
Miscellaneous information:

Email us with any questions or inquiries or use our contact data.